Lọ hoa pha lê tiệp 24

Mã sản phẩm: LHPL24

Không chỉ là một món đồ trang trí vô cùng tinh sảo, bắt mắt tạo ra được sự sang trọng, tinh tế cho không gian của bạn mà bình hoa pha lê tiệp khắc còn toát lên được tính nghệ thuật sâu sắc, sự tân tâm, tỉ mỉ và cái tài hoa của người làm nghề. Bình hoa pha lê tiệp khắc không chỉ đẹp ở kiểu dáng, đường nét mà ngay chính từ chất liệu làm bình cũng đã thể hiện được vẻ đẹp tinh khôi, tài hoa.

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

12 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Bình hoa pha lê tiệp khắc – Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác

Sự tinh tế từ kiểu dáng của bình hoa pha lê tiệp khắc

Từng đường nét, hoa văn ở trên chiếc bình hoa pha lê tiệp khắc đều là từng đường tâm huyết, tinh hoa của nghệ thuật chế tác bình hoa. Mỗi chiếc bình hoa đều là một sản phẩm nghệ thuật vô cùng kỳ công và hội tụ những vẻ đẹp tinh sảo, tài hoa.
Bình hoa pha lê tiệp khắc thường được thiết kế theo 2 phong cách chính đó chính là: Phong cách truyền thống với các họa tiết đối xứng nhau, và phong cách tự do, hiện đại , phóng khoáng trong các tạo hình ( bất đối xứng).
Ngoài ra, các mẫu bình hoa pha lên còn có sự đặc biệt mà không thể nào nhầm lẫn được với các loại bình hoa khác. Đó chính là sự khác biệt thể hiện ở từng đường nét trên mỗi chiếc bình. Đó chính là sự sắc sảo, tinh tế và cái sự tài tình của người nghệ nhân.

Sản phẩm bình hoa pha lê tiệp khắc độc đáo

Với vẻ đẹp tinh tế, và nghệ thuật của mỗi chiếc bình hoa pha lên tiệp mà chúng không chỉ dùng để làm đồ vật trang trí trong nhà mà còn được sử dụng như những món quà giá trị nhất mà mọi người muốn giành tặng cho người mà mình yêu thương.

Bình hoa pha lê tiệp khắc tinh tế ngay từ chất liệu

Không chỉ là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh tế ở kiểu dáng, đường nét mà chính ở chất liệu chế tác bình hoa pha lê tiệp khắc cũng toát lên một tính nghệ thuật và sự tài hoa vô cùng của người nghệ nhân.

Chất liệu làm sản phẩm bình hoa pha lê tiệp khắc rất tinh khiết

Chất liệu pha lê tiệp khắc không giống như những chất liệu làm bình hoa khác. Bình hoa pha lê có độ trong tinh khiết nhất định, có độ tương phản với ánh sáng rất cao. Không những vậy mà độ vang của pha lê tiệp khắc cũng cực kỳ khác biệt. Với pha lê tiệp khắc khi ta gõ vào bình thì sẽ cảm nhận được âm vang rất xa, có độ thanh và rõ ràng.
Bình hoa pha lê tiệp khắc không chỉ đơn thuần là một món đồ trang trí mà chính nó chứa đựng những tinh hoa của nghệ thuật vô cùng hấp dẫn.
Hãy đến với Pha lê Bình Minh (http://phalebinhminh.com/) để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm pha lê tiệp khắc đẹp nhất.