Lọ hoa pha lê tiệp 20

Mã sản phẩm: LHPL20

Món quà độc đáo từ bình hoa pha lê để bàn dành tặng những người thân yêu

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

19 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Năm hết Tết đến, người người nhà nhà băn khoăn không biết chọn quà tặng gì cho gia đình, người thân của mình. Hãy để chúng tôi giới thiệu sản phẩm phù hợp với bạn – bình hoa pha lê để bàn, đặc biệt, giá trị và chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Bình hoa pha lê mang tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Nhắc tới pha lê, người ta nghĩ ngay đến sự quý phái, sang trọng và tinh tế, cộng thêm nét hoa văn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Bình hoa pha lê để bàn vừa trang trí, vừa thích hợp làm quà tặng

Bình hoa pha lê để bàn với thiết kế sắc nét, mang tính nghệ thuật cao, được làm từ pha lê cao cấp nên càng lung linh và sắc sảo hơn khi bạn đặt nó dưới ánh nắng mặt trời. Không chỉ dùng để làm vật trang trí, bình hoa pha lê còn là lựa chọn hoàn hảo, đầy ý nghĩa khi làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng nhân dịp cuối năm.

Mỗi sản phẩm làm ra đều chứa đựng những ý nghĩa riêng biệt

Mỗi một hoa văn trên bình hoa đều là sự dày công, tỉ mỉ và cẩn thận của những người thợ thủ công để làm ra một sản phẩm chất lượng. Thế nên, khi dùng làm quà tặng, người nhận sẽ cảm nhận ngay được giá trị đặc biệt và ý nghĩa riêng mà bình hoa pha lê mang lại.
Ý nghĩa của bình hoa pha lê để bàn trong phong thủy
Trong quan niệm phong thủy, pha lê là biểu tượng của sự hạnh phúc, may mắn và vui vẻ.
Bình hoa pha lê cung cấp năng lượng cho gia chủ về tình duyên và hạnh phúc trong gia đình, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, đồng thời yểm trừ đi những tà khí gây ảnh hưởng xấu. Đặt tại vị trí khác nhau sẽ đem lại ý nghĩa khác nhau:
– Phòng ngủ: đặt bình hoa pha lê tại góc Tây Nam sẽ đem đến hạnh phúc và sự hòa hợp các mối quan hệ cá nhân.
– Phòng khách hoặc cửa ra vào, cửa sổ có nhiều ánh sáng: tích hợp sinh khí để việc điều hòa và mang lại lợi ích tốt cho các thành viên trong gia đình.
– Ngoài ra, đặt bình hoa ngoài cửa hút ánh sáng mặt trời để mang đến năng lượng tốt cho mọi người.

Bình hoa pha lê thu hút mọi ánh nhìn

Bình hoa pha lê để bàn ngày càng trở nên đắt giá bởi vẻ đẹp riêng và mang nhiều ý nghĩa, là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà tiêu dùng thông thái. Nếu bạn chưa biết địa điểm nào mua sản phẩm đẹp, đa dạng mà giá cá lại phải chăng hãy truy cập trang web: http://phalebinhminh.com/ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm. Pha Lê Bình Minh có nhiều mẫu mã, họa tiết trang trí tinh xảo cùng chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.