Kỷ niệm chương kim loại

Mã sản phẩm:KNC36

Là đơn vị có xưởng chế tác kỷ niệm chương trực tiếp trực tiếp theo yêu cầu, Chúng tôi có đủ máy móc hiện đại, như: máy đúc, máy gọt, máy mài, máy khắc, máy 3d, máy in, máy laser để cung ứng những đơn hàng lớn và gấp

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

10 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

ì sao nên chọn mua kỷ niệm chương kim loại? 

Kỷ niệm chương là một món quà, một vật phẩm vinh danh dùng để trao tặng trong các các sự kiện doanh nghiệp, chương trình thể thao hay cuộc thi… Với sự phát triển của văn hóa tri ân, kỷ niệm và vinh danh, kỷ niệm chương hiện nay thường được chế tạo và thiết kế dưới với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong đó kỷ niệm chương bằng  kim loại thể hiện sự trang nghiêm, sang trọng hơn cả.

>> Xưởng sản xuất biểu trưng gỗ đồng

kỷ niệm chương

Ý nghĩa của kỷ niệm chương ?

Nói đến kỷ niệm chương, một vật phẩm tuy không có giá trị nhiều về vật chất nhưng lại có giá trị to lớn về mặt tinh thần. Nó thể hiện cho những cố gắng và nỗ lực của cả một tập thể hay một cá nhân có thành tích tốt trong ng việc và học tập. Việc trao tặng kỷ niệm chương giúp cho người nhận cảm thấy sự cố gắng của mình được ghi nhận, hạnh phúc và cố gắng hơn trong tương lai.

>> Biểu trưng gỗ đồng quà tặng đẹp nhất năm 2020

Kỷ niệm chương là sợi dây tinh thần gắn kết giữa người nhận và người trao tặng. Vật phẩm không chỉ là món quà khích lệ tinh thần mà còn là lời cảm ơn chân thành sâu sắc với những cố gắng và lỗ lực trong suốt thời lao động và làm việc.

kỷ niệm chương kim loại

Kỷ niệm chương còn trở thành  một “ng cụ” truyền bá, quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, ng ty bằng cách in tên thương hiệu, logo ng ty hoặc một ký hiệu đặc trưng nổi bật trên chính chiếc huy chương trao tặng. Mục đích không chỉ dừng lại ở việc quảng bá, truyền thông mà còn giúp người nhận ghi nhớ Đơn vị nào trao tặng? vì sao có được chiếc huy chương này? Thời gian nhận?…

Vì sao nên chọn kỷ niệm chương kim loại?    

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu kỷ niệm chương với sự đa dạng về mẫu mã và trang trọng  phong phú về hình thức như: kỷ niệm chương bằng đồng, kỷ niệm chương bằng gỗ, kỷ niệm chương bằng  inox ăn mòn kỷ niệm chương bằng mica và pha lê…

Mỗi loại kỷ niệm chương kim loại đều được chế tạo trên ng nghệ đặc trưng, có những đặc điểm riêng và thể hiện tính chất khác nhau. Hiện nay kỷ niệm chương bằng kim loại đang là loại kỷ niệm chương được nhiều tổ chức doanh nghiệp sử dụng vì nó có những ưu điểm mà các loại kỷ niệm chương khác không có:

Có độ sáng bóng, lung linh bền đẹp theo thời gian
Tôn lên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho các ng ty, tổ chức doanh nghiệp.
Không bị ăn mòn, han rỉ, sứt mẻ hay vỡ dù có bị tác dụng ngoại lực mạnh
Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu của bạn
ng nghệ hiện đại cho ra những sản phẩm sang trọng sắc nét từng chi tiết nhỏ nhất
Giá cả cực kỳ phải chẳng
Với những ưu điểm vừa nêu ở trên nên dễ hiểu vì sao kỷ niệm chương kim loại lại được nhiều ng ty doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay
Mua kỷ niệm chương kim loại ở đâu vừa đẹp vừa rẻ?

Kỷ niệm chương kim loại tại Bình Minh được nhiều người yêu thích
Càng ngày những buổi lễ kỷ niệm, trao giải hay vinh danh diễn ra ngày càng nhiều, đây là cơ hội để kéo gần khoảng cách giữa mọi người, trao tặng cơ hội cho người nhận được thể hiện giá trị của mình và cố gắng hơn trong tương lai. Đây cũng là một cách thể hiện và quảng bá thương hiệu của đơn vị và tổ chức.
Do đó, nhu cầu dùng kỷ niệm chương kim loại ngày càng nhiều, điều này kéo theo các đơn vị cung cấp vật phẩm này cũng ngày càng phổ biến hơn.
Bạn muốn đặt  kỷ niệm chương giá rẻ chất lượng tốt nhưng lo ngại gặp phải
Kỷ niệm chương kém chất lượng?
Bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được mẫu kỷ niệm chương nào  đẹp?

Bạn đang không biết phải giải quyết vấn đề đau đầu này bằng cách nào?

Vậy thì đừng lo lắng nhé, hãy đến quà tặng Bình Minh sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng đang gặp phải. Chúng tôi là một trong nhưng ng ty quà tặng uy tín và chất lượng nhất tại Thủ đô Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên cung cấp và hợp tác cùng nhiều ng ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất.

Chất lượng uy tín sẽ làm nên thương hiệu, có rất nhiều khách hàng biết đến và rất hài lòng với kỷ niệm chương kim loại tại Bình Minh. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng và màu sắc có thể chế tạo theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị chúng tôi có đủ các loại máy móc hiện đại, đội ngũ thi ng chế tác nhiều kinh nghiệm cho ra những thành phẩm có độ tinh tế về thẩm mỹ, khác biệt độc đáo, hơn thế chúng tôi còn có khả năng cung cấp được số lượng lớn với giá cả cực kỳ phải chăng.

Kỷ niệm chương kim loại tại Bình Minh được bảo hành dài hạn, nên bạn có thể yên tâm sử dụng và lưu giữ quà tặng vô giá này suốt cả cuộc đời.
Khách hàng có nhu cầu mua  kỷ niệm chương kim loại đẹp hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0902 271 279 đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ mọi yêu cầu  của quý khách trong thời gian nhanh nhất. Quà tặng Bình Minh luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng ở bất cứ nơi nào.

Danh sách profile

https://www.behance.net/diendanmamnon
https://speakerdeck.com/cupphalegiare
https://www.deviantart.com/phalebinhminh/about#about
https://www.redbubble.com/people/bieutrungphale/shop?asc=u
https://www.quibblo.com/user/kyniemchuongphale
https://forums.kleientertainment.com/profile/1332707-cupphale/?tab=field_core_pfield_16
https://www.behance.net/diendanmamnon