Huy hiệu kỷ niệm chương

Ở nhiều chương trình sự kiện, chúng ta không còn xa lạ khi thấy huy hiệu kỷ niệm chương. Đây là quà tặng sang trọng để tôn vinh người có đóng góp tích cực cho đơn vị doanh nghiệp và nhà nước. Vì sao vật phẩm này thường được làm bằng chất liệu pha lê? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

14 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Khái niệm huy hiệu kỷ niệm chương là gì ? 

Theo nguồn chính thống, đây là vật dùng làm quà tặng để tôn vinh cá nhân hay tập thể. Tiêu chuẩn đánh giá và xét duyệt, đối tượng nhận phải có đóng góp tích cực cho đơn vị/ tổ chức. Món quà này có ý nghĩa khích lệ tinh thần mọi người luôn nỗ lực cống hiến. Việc lựa chọn loại huy hiệu tùy vào quy mô sự kiện và ng lao đóng góp.

kỷ niệm chương pha lê

Vậy ý nghĩa huy hiệu kỷ niệm chương như thế nào? Mỗi năm, toàn nước có hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau sẽ tổ chức hàng trăm sự kiện khác nhau. Trong khâu chuẩn bị, ban tổ chức luôn quan tâm phần quà tặng và tôn vinh. Cá nhân/ tập thể có đóng góp tích cực cho sự phát triển đơn vị được nhận kỷ niệm chương.

Tìm hiểu khái niệm huy hiệu kỷ niệm chương

kỷ niệm chương

Trong thể thao như bóng đá, ban tổ chức chọn kỷ niệm chương tặng: cầu thủ xuất sắc nhất, đội bóng xuất sắc nhất,…
Sự kiện nghệ thuật lớn chọn huy hiệu kỷ niệm chương làm món quà để tôn vinh các nghệ sĩ tài năng có đóng góp tích cực.
Ở các kỳ đại hội Đảng, những lãnh đạo vừa kết thúc nhiệm kỳ ng việc thường được nhận kỷ niệm chương.

Ưu điểm huy hiệu kỷ niệm chương bằng pha lê

Sử dụng huy hiệu kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng luôn được mọi người ưa chuộng. Những ai từng dùng đều cảm thấy hài lòng trước giá trị mang lại. Bề mặt kỷ niệm chương pha lê sáng bóng toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

kỷ niệm chương

Trong tự nhiên, pha lê thuộc loại khoáng sản quý hiếm có giá trị sử dụng cao nên mọi người rất chuộng. Vì vậy, các đồ dùng hay trang sức làm bằng pha lê luôn được săn đón với giá cao.
Khi làm huy hiệu kỷ niệm chương, pha lê trở thành chất liệu cao cấp tượng trưng vẻ sang trọng và lịch sự. Ngay cái nhìn đầu tiên, chúng ta cảm nhận vẻ hoàn mỹ tôn lên nét đẹp thanh nhã và cao quý.

Vẻ đẹp cao quý của huy hiệu kỷ niệm chương pha lê

kỷ niệm chương pha lê giá rẻ

Vì giá trị pha lê luôn được đánh giá ở mức cao nên góp phần nâng tầm vị trí người được nhận. Qua đó, họ cảm thấy tự hào và thỏa mãn trước ng sức đã bỏ ra.
Kỷ niệm chương pha lê được thiết kế nghệ thuật kết hợp đồ họa độc đáo phù hợp từng mục đích sự kiện. Quan sát thấy, các mặt kỷ niệm chương pha lê được cắt gọt rất cẩn thận đảm bảo độ tinh tế từng chi tiết. Thêm nữa, bề mặt còn được khắc họa hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hay thông điệp lan tỏa.
Cơ sở sản xuất thường áp dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu để tô điểm thêm đẹp hơn. Cá nhân/ tập thể có thành tích xuất sắc được vinh dự nhận kỷ niệm chương trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
Với những chia sẻ trên, bạn đã biết ưu điểm việc sử dụng pha lê làm huy hiệu kỷ niệm chương chưa? Nếu bạn có nhu cầu đặt vật phẩm này thì tìm đến địa chỉ uy tín để bảo vệ quyền lợi tốt nhất.