Cúp bóng đá FIFA World Cup

Mã sản phẩm: CBD04

Cúp bóng đá chắc hẳn mọi người đã từng thấy rất nhiều thông qua báo đài truyền thông rồi đúng không vậy đối với một chiếc cúp lưu niệm sẽ mang đến ý nghĩa gì?

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

19 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Cúp bóng đá chắc hẳn mọi người đã từng thấy rất nhiều thông qua báo đài truyền thông rồi đúng không vậy đối với một chiếc cúp lưu niệm sẽ mang đến ý nghĩa gì?

Có thể nói rằng bóng đá từ lâu đã dần trở thành một trong những môn thể thao được cả thế giới yêu thích chúng thu hút được rất nhiều người quan tâm theo dõi, tham gia chơi với tất cả tầng lớp trong xã hội, nam nữ, già trẻ kể cả là những người khuyết tật.

Thông qua mỗi giải đấu sẽ tìm ra được đội chiến thắng để nhận chiếc cúp bóng đá xem như một điều khích lệ động viên dành đến những cố gắng mà họ mang đến cho cả giải đấu. Vậy hãy tìm hiểu thêm về loại cúp lưu niệm này trong bài viết dưới đây.

Hình dáng và ý nghĩa của một chiếc cúp bóng đá

Đối với một chiếc cúp bóng đá đẹp thường được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc vào các giải đấu. Tuy nhiên đối với một chiếc cúp pha lê bóng đá thì có được thân cúp dài mang đến ý nghĩa về sự cố gắng, rèn luyện lâu dài, thân được vát 5 mặt khác góc cạnh, tụ lại ở phần đế thể hiện nên cá tính, sở trường khác nhau chỉ khi họ thật sự đoàn kết thì họ sẽ giao nhau tại một điểm mà điểm đó chính là chiến thắng.

Trên đỉnh của chiếc cúp sẽ có một chiếc cầu tượng trưng cho trái bóng trên sân cỏ. Nhờ công nghệ hiện đại như hiện nay mà hết hết các loại cúp đều được in ấn, khắc chữ dễ dàng nhằm mang đến điểm nhấn đối với cuộc thi cũng như chủ sở hữu. Đây cũng là một điểm giúp cho chiếc cúp của bạn trở nên khác biệt so với những chiếc cúp trong những giải đấu tương đương khác đã và đang được tổ chức.

cúp bóng đá

Cúp bóng đá với nhiều hình dáng khác nhau

Địa chỉ đặt mua chiếc cúp bóng đá

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng thì tính đến thời điểm hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị nhận làm cúp bóng đá giá rẻ với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo được vấn đề chất lượng cũng như giá cả sản phẩm khiến cho đa số mọi người đều cảm thấy lo lắng.

Vậy đừng quá lo lắng hãy đến với Pha Lê Bình Minh một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các mẫu cúp với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt mà phần chất lượng không thể chê vào đâu được. Mức giá đưa ra còn cạnh tranh nhất thị trường hiện nay nên luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nếu có nhu cầu đặt mua cúp lưu niệm.

cúp bóng đá

Cúp bóng đá mang lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời

Vậy hãy liên hệ trực tiếp với Pha Lê Bình Minh nếu có nhu cầu mua cúp bóng đá thông qua Hotline 0914441698 hoặc website https://phalebinhminh.com/