Quà tặng pha lê 3D

Mã sản phẩm: KNC12

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

15 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Trong những dịp họp lớp, gặp mặt lại thầy cô, bạn bè, ngoài việc lên chương trình cho buổi họp lớp vui vẻ nhất thì cũng không thể thiếu những món quà kỷ niệm trước khi chia tay. Vậy, những món quà như thế nào để vừa đảm bảo độ đẹp mắt, tinh tế lại vừa có thể gợi nhớ đến những kỉ niệm đẹp đẽ? Hãy tham khảo quà gợi ý sau để có quà tặng họp lớp ý nghĩa nhất nhé!

quà tặng pha le

Quà tặng họp lớp pha lê

Vậy là bạn đã ra trường được vài năm và buổi họp lớp là dịp duy nhất để gặp lại những người bạn, thầy cô sau bao nhiêu lâu xa cách. Để có một buổi họp lớp đầy ý nghĩa, rất nhiều người đã nghĩ đến việc làm những món quà thật ý nghĩa để ghi nhớ cột mốc trọng đại này như: kỷ niệm 10 năm, 20 năm ngày ra trường.

Với kinh nghiệm và bề dày lâu năm trong việc sản xuất quà tặng, Xưởng sản xuất Pha Lê Bình Minh chuyên sản xuất in khắc và cung cấp các sản phẩm quà tặng lưu niệm dành cho các buổi họp lớp, rất nhiều cá nhân, đối tác đã đặt hàng tại shop.

Xem thêm: Kỷ niệm chương pha lê

Các sản phẩm quà tặng họp lớp được nhiều người lựa chọn là cốc sứ và pha lê, kỷ niệm chương. Trên đó có thể in những bức ảnh cũ của tập thể lớp, hay hình của từng thành viên trong lớp lên đó, hay đơn giảm chỉ là dòng chữ và logo của trường, lớp. Món quà tặng họp lớp pha lê 3D sẽ giúp ghi dấu giúp chúng ta trở về với những ký ức vô cùng tươi đẹp của tuổi họp trò.

Tại sao nên chọn quà tặng pha lê?

Đồ trang trí từ pha lê 3D có độ tán sắc cao (cao hơn thủy tinh), màu sắc trong suốt, sáng bóng và có màu sắc óng ánh chiếu ra từ bên trong nếu soi dưới đen đơn sắc hoặc dưới ánh sáng tự nhiên. Chính vì vẻ đẹp tự nhiên, tao nhã đó mà người ta thích dùng pha lê để làm đồ trang trí trong nhà.

chặn giấy pha lê

Đặc biệt, đối với quà tặng họp lớp pha lê, bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo hình khối logo của trường hay hay bất cứ hình khối nào bạn muốn; hơn nữa trên món quà cũng có thể in lên những dòng chữ để người được tặng gợi nhớ đến kỷ niệm đáng nhớ này.

Những sản phẩm pha lê có thể làm quà tặng họp lớp

– Đồ trang trí kỷ niệm hình khối logo trường, trong in chữ và hình có màu sắc hoặc khắc chữ lên pha lê (sẽ không có màu mà là màu vân đục).

– Đồ trang trí kỷ niệm, trong in logo trường và chữ có nhiều màu sắc.

– Đồng hồ pha lê có mặt đồng hồ nhỏ, phần còn lại có thể in chữ và hình có màu sắc hoặc khắc chữ lên pha lê.

– Quả cầu pha lê, quả cầu pha lê có thể có nhiều màu sắc, phần giá đỡ có thể thay thế bằng gỗ hay thủy tinh đều được, vẫn đẹp mắt và vẫn khắc được chữ lên.

– Bộ cốc pha lê, có thể in chữ và hình có màu sắc hoặc khắc chữ lên thân cốc.

quả cầu pha lê

Cách chọn và bảo quản quà tặng họp lớp pha lê

Cách chọn pha lê

– Nên chọn thiết kế pha lê càng dày, càng nặng, càng có nhiều chỗ mài rãnh sâu, càng tốt. (Riêng cốc pha lê nên chọn loại mỏng để tản nhiệt tốt hơn).

– Khi chạm pha lê vào nhau sẽ có tiếng ngân kéo dài, lanh lảnh và vang xa, nghe rất trong và thanh hơn thủy tinh với âm thanh đục.

– Khi cầm pha lê sẽ nặng hơn so với thủy tinh cùng loại, nếu nhẹ quá thì là không phải. Cũng cần nhìn kỹ xem có bị tì vết hay bị bọt hay không.

– Khi chiếu pha lê dưới ánh đèn đơn sắc hay ánh sáng mặt trời xem có tia sáng lấp lánh không.

– Dòng chữ in có nổi vân sần và sắc nét không.

Cách bảo quản

Khi quà tặng họp lớp pha lê để trưng bày lâu ngày bị mờ, có thể dùng giấm ăn lau nhẹ là được.

đồng hồ pha lê

Đồng hồ pha lê để bàn

Vậy nếu các bạn đã muốn lựa chọn quà tặng họp lớp pha lê thì hãy truy cập website của chúng tôi: http://phalebinhminh.com/ để lựa chọn cho lớp mình những món quà ý nghĩa nhất nhé!