Cách chọn pha lê phong thủy tránh rủi ro

Nhắc đến các sản phẩm phong thủy, pha lê phong thủy là một trong những sản phẩm không thể thiếu mà bạn nên lựa chọn. Hãy tìm hiểu cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Quả cầu pha lê từ lâu được coi là biểu tượng phong thủy cho nơi làm việc, gia đình của nhiều người. Vì vậy, việc lựa chọn quả cầu pha lê phong thủy như thế nào cho phù hợp với những ai không có hiểu biết nhiều về phong thủy là vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu làm sao để chọn được cầu pha lê trưng bày tốt nhất.


Xem thêm: Quả cầu pha lê phong thủy

1. Ý nghĩa của pha lê phong thủy

Ngoài công dụng trang trí, quả cầu pha lê phong thủy còn mang lại nhiều ý nghĩa cho người sở hữu. Nó không chỉ mang đến may mắn mà còn giúp tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ. Quả cầu pha lê dễ sử dụng và an toàn hơn so với nhiều đồ vật phong thủy khác, không lo bị tác dụng ngược hoặc dễ vỡ. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng, bạn không cần phải lo lắng về việc hòa giải hay tặng lại cho người khác.

Khi đặt quả cầu pha lê phong thủy trên bàn làm việc, nó có khả năng hấp thụ ánh sáng và tạo ra năng lượng tích cực, giúp xua tan năng lượng xấu. Điều này làm cho quá trình làm việc của chủ nhân trở nên suôn sẻ và hiệu quả hơn, đồng thời cải thiện sự hòa hợp trong các mối quan hệ xung quanh. Đối với các công ty và doanh nghiệp lớn, quả cầu pha lê có thể giúp thúc đẩy sự phát đạt và thuận lợi trong hoạt động kinh doanh.

2. Cách chọn pha lê phong thủy

Để sở hữu pha lê phong thủy hợp mệnh, bạn cần lựa chọn tỉ mỉ theo ngũ hành để tránh được rủi ro. Với người mệnh kim, cầu pha lê màu trắng hoặc vàng sẽ đem lại năng lượng tốt và hoàn hảo bởi màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, may mắn.

Người mệnh hỏa thường hợp với màu đỏ nên pha lê phong thủy theo màu sắc dành cho người mệnh hỏa sẽ là màu đỏ. Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết. Kích thước pha lê 8-10cm sẽ là kích thước hoàn hảo để đặt ở khu vực bàn làm việc của bạn.


Pha lê phong thủy trang trí

Cầu pha lê màu vàng hợp cả với người mệnh thổ, đại diện cho ngũ hành. Khi sử dụng pha lê phong thủy, bạn nên có một chặn giấy cho quả cầu pha lê của mình.

Với việc sử dụng quả cầu pha lê phong thủy, bạn có thể tránh được rất nhiều rủi ro nếu biết cách lựa chọn màu sắc pha lê theo đúng mệnh của mình. Nếu bạn chưa biết cách chọn pha lê hợp lý, hãy truy cập website http://phalebinhminh.com của Pha Lê Bình Minh để nhận được tư vấn tốt nhất và tham khảo được nhiều sản phẩm hơn của chúng tôi.

Từ xưa đến nay pha lê được ví như biểu tượng của sự sang trọng, quý phái kết hợp cung vẻ đẹp long lanh, thuần khiết vốn có của nó. Pha lê cũng giống như một số loại đá tự nhiên khác được người dùng tin tưởng mang lại nhiều may mắn, ý nghĩa trong cuộc sống.

Không ai biết chính xác thủy tinh ra đời từ lúc nào, nó được sử dụng từ thiên nhiên kỉ thứ 2 trước công nguyên . Sau đó hơn 2 thế kỉ năm 1676, pha lê ra đời, được tạo ra nhờ một nhà hóa học người Anh. Do đó, pha lê chính xác là thủy tinh cao cấp. Pha lê sáng hơn, trong suốt hơn, tán sắc ánh sáng cao hơn thủy tinh.

Pha lê phong thủy vẫn giữ nguyên độ sáng, thuần khiết nhưng nó có nhiều màu, mỗi màu tương ứng với một ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu xem mỗi màu sắc tượng trưng cho điều gì nhé!