Cúp vinh danh cv93

Mã sản phẩm:CVD93

Loại sản phẩm: cúp pha lê, cúp trao giải thưởng
Chất liệu: được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh, vàng, bạc, đồng, gỗ đồng…
Kích thước: theo yêu cầu
Kiểu dàng: đa dạng theo yêu cầu phù hợp với từng lĩnh vực
Màu sắc: theo yêu cầu, tùy theo từng chất liệu sẽ có độ phong phú về màu sắc khác nhau
Quy cách: in, khắc, phun tùy theo từng chất liệu
Đóng gói: hộp quà tặng sang trọng theo yêu cầu
Ứng dụng: làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng lưu niệm, quà tặng vinh danh…

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

14 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Cúp vinh danh là một phần quan trọng của các sự kiện thể thao. Cúp vinh danh được trao tặng cho những vận động viên đã đạt được thành tích xuất sắc, và cũng là một phần không thể thiếu trong các buổi lễ tôn vinh nhân viên trong các ng ty. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cúp vinh danh làm bằng pha lê trong lĩnh vực sự kiện thể thao, trao tặng nhân viên nhân dịp sự kiện cuối năm.

cúp vinh danh

Cúp vinh danh làm bằng pha lê là một loại cúp đặc biệt với sự sang trọng và tinh tế của nó. Các cúp được làm từ pha lê thường có hình dáng độc đáo và đẹp mắt, với đường nét mượt mà và sáng bóng. Các cúp vinh danh làm bằng pha lê thường được tạo ra bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp, với quy trình sản xuất phức tạp và tốn nhiều thời gian.

cúp vinh danh

Các cúp vinh danh làm bằng pha lê thường được trao tặng trong các sự kiện thể thao lớn như World Cup, Olympic, hay các giải đấu tennis, golf và bóng đá. Nó là một cách để tôn vinh những vận động viên đã có những thành tích xuất sắc trong các giải đấu này. Các cúp vinh danh làm bằng pha lê thường có giá trị cao và được coi là một dấu ấn quan trọng của các giải đấu thể thao.

cúp vinh danh

Ngoài ra, các ng ty và tổ chức cũng thường sử dụng cúp vinh danh làm bằng pha lê để tôn vinh những nhân viên có sự cống hiến và thành tích xuất sắc trong ng việc. Trong các sự kiện cuối năm, các ng ty thường tổ chức các buổi lễ tôn vinh nhân viên, và các cúp vinh danh làm bằng pha lê là một phần không thể thiếu trong buổi lễ này.

Các cúp vinh danh làm bằng pha lê trong lĩnh vực sự kiện thể thao và tôn vinh nhân viên là một cách để tôn vinh những người có sự cống hiến và thành tích xuất sắc. Nó thể hiện sự trân trọng và tôn trọng đối với những nỗ lực và sự cam kết của những người này.