Cúp pha lê 5 sao 3D

Mã sản phẩm: 01

Là đơn vị sản xuất và có xưởng in khắc trực tiếp, chúng tôi hoàn toàn chủ động về hàng hóa. Cung cấp số lượng lớn ngay trong ngày

 

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

18 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm

Cúp pha lê 5 sao 3D có ý nghĩa to lớn trong ghi nhận sự đóng góp của cá nhân, tổ chức. Nhiều người hiện đang rất cần các sản phẩm mang giá trị tinh thần to lớn như thế này nhưng vẫn chưa hiểu rõ được ý nghĩa đúng và làm thế nào để đặt hàng sản phẩm đúng với ý tưởng và truyền đạt đúng mong muốn ghi nhận của lãnh đạo.
Cách thức đặt Cúp pha lê 5 sao 3D

cúp pha lê vinh danh

Cách thức đặt cúp

Khi chương trình sự kiện đang chuẩn bị diễn ra, bạn không biết làm thế nào để liên hệ đặt hàng cúp và hỗ trợ bạn nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, để đảm bảo chương trình, sự kiện diễn ra suôn sẻ thì có thể liên hệ ngay với công ty đặt cúp uy tín. Có 2 cách đặt hàng thông thường:

●    Chọn những mẫu có sẵn trước của công ty sản xuất.
●    Khách hàng đặt Cúp pha lê 5 sao 3D chất lượng tốt có mẫu sẵn hoặc tự vẽ, phác họa hoặc file thiết kế các sản phẩm mong muốn.

Sau khi chọn được sản phẩm, bạn nên gửi kèm các hình ảnh cũng như số lượng bạn muốn đặt hàng để công ty sẽ báo giá tốt nhất cho bạn. Sau đó, chỉ cần gửi email hoặc điện thoại đến số điện thoại đường dây nóng của công ty để nhân viên hỗ trợ bạn tốt nhất.

Việc còn lại là công ty đóng gói và vận chuyển trực tiếp đến văn phòng, công ty, nhà bạn sớm nhất. Các sản phẩm cúp của chúng tôi được đặt trong các hộp chứa nhung cao cấp, sẽ làm cho sản phẩm đẹp và sang trọng, với ý nghĩa lịch thiệp nhất. Nếu bạn ở xa, có thể chuyển bằng tàu hỏa, xe buýt, fax nhanh hoặc gửi bưu điện tùy thuộc vào số lượng và khối lượng của sản phẩm.

cúp pha lê vinh danh

Ý nghĩa quà tặng Cúp pha lê 5 sao 3D kỷ niệm

Hiện nay muốn tìm một món quà đẹp, lạ, độc đáo và ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Quá nhiều sự lựa chọn và bạn sẽ cảm thấy đau đầu. Xu hướng ngày nay là mọi người thường chọn những chiếc cúp vừa sang trọng, vừa độc đáo, nhưng với nhiều ý nghĩa. Thay mặt người tặng, nó gửi đến người nhận những cảm xúc chân thành nhất và đôi khi đó là yếu tố tuyệt vời để gắn kết người tặng với người nhận.

Món quà đẹp, lạ, độc đáo và ý nghĩa

Chất liệu để làm ra một món quà cúp pha lê 5 sao 3D chất lượng tốt rất đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn như Pha lê, thủy tinh, gỗ đồng, mica … Nếu vật liệu là gỗ đồng, hầu hết dành cho một số cơ quan nhà nước. Chất liệu pha lê thể hiện sự quý phái, tinh khiết và thanh lịch, phù hợp cho các hội nghị lớn, ngày kỷ niệm thành lập và các sự kiện lớn. Tùy thuộc vào sự kiện, chương trình mà ta có thể lựa chọn cho mình những chất liệu khác nhau.

Cúp hiện nay đang được mọi người rất ưa chuộng không chỉ mang lại ý nghĩa cho người được nhận, mà thể hiện tấm lòng của người tặng món quà. Nó còn mang một ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc, giúp gắn kết con người với nhau, tạo mối quan hệ thân thiện. Nên món quà dù nhỏ hay lớn nhưng tấm lòng sẽ được nhân gấp nhiều lần hơn những gì bạn thể hiện.

Trong kinh doanh cúp pha lê 5 sao 3D chất lượng tốt được xem như một vật phẩm may mắn, đánh giá cao sự thành công, nỗ lực của bản thân trong quá trình làm việc, sự cống hiến.
Hiện nay trên thị trường cúp tràn lan, bạn không biết được cơ sở sản xuất nào uy tín, chất lượng thì hãy đến với công ty của chúng tôi http://phalebinhminh.com/ . Để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cúp pha lê 5 sao 3D rõ hơn và được trải nghiệm những dịch vụ cũng như làm hài lòng khách hàng tối đa.