Quà tặng pha lê để bàn

Mã sản phẩm: QC1

Vào dịp cuối năm các doanh nghiệp thường có quà tặng dành cho cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng nhằm tri ân những công lao, sự đóng góp của họ vào thành công chung. Dưới đây là các mẫu quà tặng doanh nghiệp thiết thực và ý nghĩa bạn có thể tham khảo trong dịp cuối năm này.

Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng sếp của mình món quà gì trong dịp sinh nhật. Những món quà đắt tiền thì chưa chắc sếp đã ưng, đã thích vì sếp thường không thiếu những món đồ đó. Vậy tại sao bạn không chọn quà tặng pha lê để bàn, món quà chắc chắn sếp sẽ không từ chối mà luôn bày trên bàn làm việc của mình.

>> Địa chỉ mua quà tặng cho doanh nghiệp uy tín?

Ý nghĩa của quà tặng pha lê để bàn

Đối với các doanh nhân thì bàn làm việc là nơi gắn bó với họ mỗi ngày, thậm chí còn nhiều hơn chiếc giường êm ái mà họ nghỉ ngơi. Chính vì vậy, nó phải được trang trí, sắp xếp làm sao cho hoàn hảo tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Đó cũng là lý do mà bạn có thể lựa chọn quà tặng pha lê để bàn cho sếp của mình trong một dịp đặc biệt.

quả cầu pha lê để bàn

Quà tặng pha lê để bàn thiết kế theo yêu cầu

Món quà từ pha lê hội tụ những giá trị thẩm mỹ và mang nhiều ý nghĩa. Về thẩm mỹ thì pha lê có độ sáng bóng, trong suốt hơn thủy tinh rất nhiều. Đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào thì nó càng lấp lành nhiều hơn. Một khu vực làm việc lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng lung linh như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng khi bắt tay vào giải quyết một đống công việc phức tạp. Mặc dù pha lê có thể mỏng manh dễ vỡ nhưng nó cũng bền hơn thủy tinh nhiều. Bạn không cần quá lo lắng vì nó không dễ bị hư hỏng, chỉ cần đặt nó ở vị trí thích hợp, hạn chế tác động vào.

đồng hồ pha lê

Ngoài ra, nếu bạn tinh ý chọn quà pha lê phong thủy thì sếp của bạn sẽ chấm điểm bạn khá cao. Đối với doanh nhân thì yếu tố phong thủy, cầu may mắn, tài lộc khá được đề cao. Một số món quà gợi ý như quả cầu pha lê phong thủy, quà pha lê hình thuyền buồm, quà pha lê từ linh vật.. Bạn nên chú ý tìm hiểu mệnh của người được tặng để lựa chọn món quà phù hợp nhất nhé. Pha lê phong thủy, có độ sáng bóng sẽ thu hút vượng khí, xua đuổi tà khí, giảm áp lực, strees rất hiệu quả.

Mua quà tặng pha lê chất lượng ở đâu?

Khi bạn có ý định tìm quà tặng pha lê để bàn thì ngoài việc nghiên cứu chọn món quà nào là phù hợp thì cần phải chọn đơn vị cung cấp, bán đồ lưu niệm từ pha lê chất lượng. Bởi lẽ pha lê có nhiều loại như pha lê nguyên chất, pha  lê pha nhiều chì, pha lê thủy tinh. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm và giá thành hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, nếu là quà tặng để để bàn tặng sếp thì bạn nên ưu tiên pha lê cao cấp, nó sẽ đảm bảo chất lượng, sáng bóng và giàu ý nghĩa hơn.

chặn giấy pha lê

Chặn giấy pha lê

Bên cạnh đó, thiết kế món quà tặng pha lê để bàn cũng cần được chú tâm. Món quà có thiết kế sang trọng, lịch lãm và tinh xảo từ nghệ nhân chuyên nghiệp sẽ khẳng định được đẳng cấp của nó. Không nên chọn quà để bàn quá bình thường, đơn giản nhất là thiết kế thô kém thẩm mỹ.

Pha lê Bình Minh chuyên cung cấp quà tặng pha lê để bàn chất lượng, phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu.

Giá bán: Liên hệ 0889.980.222

  • Tư vấn thiết kế mẫu mới

Chế tác tại chỗ

Miễn Phí

  • Vận chuyển miễn phí

với đơn hàng >3.000.000đ

2-3 ngày

  • Hàng Luôn Có Sẵn

In khắc lấy ngay trong ngày

6-8 Giờ

  • Bảo hành pha lê bong tróc trọn đời

Gắn pha lê bong tróc miễn phí

6-8 giờ

  • Quy các đóng gói sản phẩm

Hộp Xi lót lụa cao cấp

Miễn Phí

12 People watching this product now!

Mô Tả Sản Phẩm