Từ xưa đến nay pha lê được ví như biểu tượng của sự sang trọng, quý phái kết hợp cung vẻ đẹp long lanh, thuần khiết vốn có của nó. Pha lê cũng giống như một số loại đá tự nhiên khác được người dùng tin tưởng mang lại nhiều may mắn, ý nghĩa trong cuộc sống.

pha lê phong thủy

Không ai biết chính xác thủy tinh ra đời từ lúc nào, nó được sử dụng từ thiên nhiên kỉ thứ 2 trước công nguyên . Sau đó hơn 2 thế kỉ năm 1676, pha lê ra đời, được tạo ra nhờ một nhà hóa học người Anh. Do đó, pha lê chính xác là thủy tinh cao cấp. Pha lê sáng hơn, trong suốt hơn, tán sắc ánh sáng cao hơn thủy tinh.

Pha lê phong thủy vẫn giữ nguyên độ sáng, thuần khiết nhưng nó có nhiều màu, mỗi màu tương ứng với một ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu xem mỗi màu sắc tượng trưng cho điều gì nhé!

Chọn màu pha lê phong thủy

cách chọn màu pha lê phong thủy

 Đá pha lê hồng

Pha lê hồng tượng trưng cho tình yêu. ĐÁ phát ra năng lượng là thứ ánh sáng hồng nhạt có khả năng thu hút người người xung quanh cảm mến mình hơn.
Theo phong thủy, nếu đặt đá pha lê hồng hình trái tim ở giường ngủ vợ chồng giúp tránh những xung đột, bất hòa. Ngoài ra pha lê hồng còn giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng stress…

Đá pha lê tím

Đá tím tượng trưng cho sự thuần khiết. Về mặt phong thủy đá tím đem lại sự bình tĩnh, cân bằng về thể chất, tinh thần và cảm xúc. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh như chứng mất ngủ, các bệnh về tiêu hóa, xương khớp…

Đá pha lê đen

Có tác dụng trừ tà, mang lại sự may mắn, giúp người sử dụng tâm trạng vui vẻ lạc quan hơn. Năng lượng từ đá pha lê đen hợp với những người mệnh Kim, Thủy, Môc. Hơn nữa đá đen cực kì tốt trong việc chữa bệnh về máu, giảm nguy cơ đột quỵ.

Đá pha lê trắng

Biểu tượng cho tình yêu trong trắng, sự cao thượng. pha lê trắng có chất âm tính so với tinh thể đá là dương nên có khả năng chữa trị bệnh tốt nhất giúp làm dịu xóa tan căng thẳng, mệt mỏi.

Đá pha lê xanh

Màu xanh tượng trưng cho sự cân bằng, hài hòa. Giúp xoa dịu nóng giân, lấy lại bình tĩnh. Đá xanh là đá may mắn và cơ hội.

Đá pha lê phong thủy mang ý nghĩa lớn cùng giá trị về niềm tin, tín ngưỡng nên chất lượng sản phẩm vô cùng quan trọng. Hãy đặt niềm tin vào nơi uy tín để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất. Pha lê Bình Minh chuyên cung cấp các sản phẩm chế tác pha lê chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Truy cấp website http://phalebinhminh.com để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất nhé.